Tên truyện Ngôn tình~~

Bây giờ mình không ngốn ngôn tình nhiều như ngày xưa nữa, một phần vì không có thời gian, một phần vì truyện hay cũng đọc hết kha khá rồi. Thế nhưng mình vẫn không dứt ra khỏi ngôn tình được, dù phải 2,3 tháng mình mới đọc một lần. Một khi đã đọc ngôn tình, mình sẽ đọc một lúc mấy bộ cho đỡ khát, thấy mệt rồi thì lại 2,3 tháng sau đọc tiếp @@ Chắc mình lúc này qua cái thời đọc ngôn tình vì tò mò, vì thích ra vẻ, vì thấy anh này hot đọc cho biết rồi. Mình đọc chỉ vì thích, chỉ vì enjoy thôi. Cứ đọc ngôn tình thôi là mình đã thấy vui rồi.

Truyện nào chán thì mình cười vì cái nhảm của nó, truyện nào hay thì mình cười vì câu chuyện của nó. Truyện nào mình cũng cười được, dù thậm chí mình có thể drop chỉ sau 5’ đọc. Mình không đi mua sách bao giờ, mình chỉ lên list tổng hợp để down ebook về thôi. Vậy nên mình có một cái thú vui đặc biệt đối với tên của truyện ngôn tình. Tên truyện ngôn tình rất đa dạng, có vui có buồn, có đơn giản có thâm thúy. Có những tên truyện đọc nghe rất mơi, rất kích thích, ví dụ như là Nuôi dưỡng bạo vương, Cô vợ bỏ trốn của bạo quân, Gặp phải người đàn ông bá đạo, Chọc phải người đàn ông lưu manh. Tên của kiểu truyện 10 chương thường rất khêu gợi, ngay cả cái tên thôi cũng đã nói lên mức độ giải trí của câu chuyện rồi. Mặc dù mình biết chắc chắn down về sẽ không đọc, mà có đọc thì cũng sẽ xóa, nhưng vì tên truyện nghe buồn cười quá nên vẫn muốn down về cho nó sướng cái tay đã. Có những tên truyện thì lại rất buồn cười, vừa đọc lên đã thấy buồn cười rồi, ví dụ như: Vì sao đông ấm, Vì sao hạ mát (đây là 2 bộ nha các bạn), Yêu người không thông minh, Anh chàng quê mùa thâm tình, Kế hoạch giải cứu nam phụ, Chán ghét cô đơn mới yêu anh.

Bên cạnh đó, cũng có tên truyện nghe rất sủng, rất ngọt ngào, thật nhìn tên truyện mà chỉ muốn đọc ngay thôi: Em là tất cả những gì anh khao khát, Tặng em một đời ngọt ngào, Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hứa trao em kim ngọc lương duyên, Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta, Yêu thương lạc lối về nơi anh, Nếu em là truyền thuyết của anh, Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời. Cũng có tên truyện nghe đã thấy buồn, đã thấy man mát, mà kiểu này rất được các tác giả chuyên viết SE ưa chuộng như là Không kịp nói yêu em, Ngoảnh lại hóa tro tàn, Ánh trăng nói đã lãng quên, Ánh trăng không hiểu lòng tôi, Bí mật bị thời gian vùi lấp, Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó, Anh sẽ đợi em trong hồi ức.

Tuy nhiên, có một loại tên truyện nghe chung chung nhưng lại rất ấn tượng với mình, nó không buồn, nó không vui, nó chỉ gợi ra một cảm giác gì đấy rất khó tả mà chỉ nghe đến cái tên thôi đã vương vấn mãi không nguôi:  Áo ai xanh cho lòng ai vương vấn, Đừng nhân danh tình yêu, Trao lầm tình yêu cho anh (Mãi mãi là bao xa), Lên cung trăng tìm tình yêu, Bên ngoài thế giới em yêu anh, Tháng sáu trời xanh nhạt, Thất tịch không mưa, Khi yêu ai cũng liêu xiêu, Tình yêu thứ ba.

Tóm lại là mình enjoy ngôn tình từ cái tên trở đi các bạn ạ, lưu ý là mình không có guarantee gì về chất lượng của các truyện kể trên đâu nhé. Mình chỉ thấy cái tên của chúng rất đặc biệt mà thôi.

 

Leave a Reply

